Thứ Ba, 20 tháng 8, 2019

Cửa hàng (đại lý) bán máy (tủ) sấy quần áo Saiko CD-1200UV (CD1200UV) chính hãng giá rẻ nhất Hà Nội

Máy sấy quần áo Saiko CD-1200UV (CD1200UV)


Tủ sấy quần áo Saiko CD1200UV sử dụng công nghệ sấy thông hơi phổ biến trên các loại máy sấy quần áo hiện nay. Công nghệ này hoạt động dựa trên nguyên lý dùng khí mang theo nhiệt thổi đều lên bề mặt quần áo làm cho quần áo ẩm bị bốc hơi nước , sau đó lượng khí mang theo hơi ẩm sẽ được đẩy ra ngoài.
Một công dụng của may say quan ao Saiko CD-1200UV mà ít người quan tâm tới khi chọn mua đó là khả năng làm ấm phòng khi nhiệt độ hạ xuống thấp.
Với việc sở hữu một chiếc máy sấy quần áo Saiko CD-1200UV quý khách sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề phơi đồ hay sự ẩm mốc của quần áo khi tiết trời ẩm ướt hoặc mưa nhiều. Đặc biệt nó trở nên vô cùng hữu dụng cho những gia đình có trẻ nhỏ hay những gia đình có diện tích nhà hạn chế.

Cửa hàng (đại lý) bán máy (tủ) sấy quần áo Saiko CD-1200UV (CD1200UV) chính hãng giá rẻ nhất Hà Nội







- Bảo hành: 12 tháng
- Tổng kho phân phối tủ sấy quần áo Miền Bắc
- Emasu.vn - Siêu thị điện máy quốc tế uy tín hàng đầu Việt Nam

Máy sấy quần áo Saiko CD1200UV

Đặc điểm: Máy sấy quần áo đa năng Saiko CD-1200UV
Sử dụng bộ phát nhiệt ổn định PTC sấy khô nhanh quần áo, chống nhăn và rất an toàn.
Có thể sử dụng như một chiếc máy sưởi mùa đông
Kích thước gọn nhẹ có thể mang đi du lịch.
Có thể sấy nhiều quần áo một lúc, tiết kiệm được thời gian
Máy sấy khô Công suất cao, motor khỏe, sấy nhanh
Có đèn diệt khuẩn bằng tia cực tím, tăng khả năng làm sạch quần áo.
Chức năng hẹn giờ sấy: 30 – 60 – 120 – 180 phút phù hợp với khối lượng và chất liệu vải
Sử dụng như một giá treo quần áo tiện lợi, rất phù hợp với nhà chung cư, tập thể, nhà trọ thiếu không gian cho phơi đồ gia đình 
MÁY SẤY QUẦN ÁO SAIKO CD-1200UV (CD1200UV) 
Thông số kỹ thuật :
Điện áp : 220 – 230 V
Công suất : 1200W
Kích thước: 60 x 60 x 170 cm
Nhiệt độ sấy : 60 – 70 độ
Trọng lượng : 5kg
Bảo hành: 12 tháng

Tủ sấy quần áo Saiko CD-1200UV được phân phối tại “Siêu thị điện máy Quốc tế” với giá bán rẻ nhất tại Hà Nội. Giá máy sấy quần áo Saiko CD-1200UV chỉ với 1.049.000 VNĐ. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng. Ngoài ra khi mua máy sấy quần áo tại “SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY QUỐC TẾ” quý khách sẽ được hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt miễn phí tại Hà Nội và nhiều phần quà hấp dẫn khác.
Đối với khách hàng ở khu vực tỉnh có nhu cầu mua máy sấy quần áo Saiko chính hãng giá rẻ, chúng tôi sẽ gửi sản phẩm thông qua đường chuyển phát nhanh hoặc qua xe khách, tùy theo yêu cầu của khách hàng.  

MÁY SẤY QUẦN ÁO NÀO ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ KHỬ MÙI DIỆT KHUẨN TỐT NHẤT



Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản với kiểu thiết kế 2 tầng, kiểu dáng tủ vuông khung inox cứng chắc sang trọng, tiết kiệm không gian, vỏ bọc vải chịu nhiệt trên khung màu sắc trang nhã có nhiều ô thoáng giúp thoát hơi nước ra, quần áo khô nhanh hơn, không có mùi ẩm mốc.
Cấu tạo khung inox chắc chắn với các khớp nối có khả năng chịu lực cao. Trọng lượng sấy tối đa 15kg -20 kg quần áo/lần sấy.
Điều khiển từ xa tiện lợi linh hoạt trong phạm vi 8 mét. Đặc biệt trang bị đèn UV diệt khuẩn giúp quần áo luôn sạch sẽ không hôi hám.
So với các loại máy sấy quần áo khác chỉ có chế độ sấy nóng với nhiệt độ 60 độ C – 70 độ C thì máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản hoạt động với 3 chế độ sấy: gió, nóng nhẹ, nóng nhất với công suất sấy nóng 1000 - 1300 W, công suất sấy lạnh 1500 W cho khả năng sấy khô nhanh, an toàn tiết kiệm điện năng.
Máy có thời gian sấy tối đa 240 phút và cho phép hẹn giờ 240 phút/lần giúp bạn sễ dàng kiểm soát nhiệt độ.
Phản hồi của người tiêu dùng với loại máy này tương đối tốt. Đặc biệt phụ nữ, họ thích nhất chế độ diệt khuẩn, không chỉ có chế độ sấy nóng mà có cả sấy lạnh, chức năng hẹn giờ hoạt động tốt. Thương hiệu Emasu Nhật Bản bền bỉ bảo hành 01 đối 01 trong suốt 24 tháng.  Đó chính là những lý do người tiêu dùng chọn sử dụng loại máy sấy quần áo này. 

MÁY SẤY  ĐƯỢC TÍCH HỢP HỆ THỐNG UV DIỆT KHUẨN TỐT NHẤT


QUÝ KHÁCH CÓ THỂ THAM KHẢO MỘT SỐ MODEL TỦ SẤY QUẦN ÁO CAO CẤP  – EMASU NHẬT BẢN

BẢO HÀNH 01 ĐỔI 01 TRONG 24 THÁNG



Tủ sấy quần áo Emasu (Haera) Nhật Bản ET308UV được trang bị đèn UV diệt khuẩn, diệt nấm mốc tới 99,99%, đây là công nghệ mới nhất năm nay. Với tính năng sấy quần áo cực kì nhanh khô, thêm vào đó là tia UV diệt khuẩn giúp quần áo khô và không lo các vi khuẩn ẩm mốc. Đây là loại tủ sấy bán chạy nhất và được người tiêu dùng đánh giá cao nhất về chất lượng. 
Khung máy sấy ET-308UV bằng Inox không gỉ, chắc chắn với độ bền trên 5 năm mà không xảy ra bất cứ vấn đề gì. Vỏ áo cũng là loại chất lượng cao, có khả năng chịu được nhiệt độ sấy lên tới 90 độ C.
Ngoài ra, bộ phát nhiệt sấy cũng có khả năng tạo nhiệt tốt, bền bỉ với thời gian sử dụng lên tới trên 8 năm trong khi nhiều Hãng khác chỉ dừng lại ở 3 năm.
Sấy nhanh khô 20 kg quần áo  trong vòng vài chục phút. Với những quần áo được giặt bằng tay thì thời gian sấy khô sẽ từ 45- 60 phút, còn với những quần áo được giặt bằng máy giặt thì chỉ khoảng 30 phút vì nó đã được vắt khô, nhưng với quần áo dầy thì thời gian sấy lâu hơn. Thiết bị này có thể sấy quần áo tối đa 20 ký (tương đương 20 bộ quần áo)/ 01 lần sấy. Đối với những gia đình có con nhỏ, chung cư, hay không gian phơi chật hẹp hoặc khi thời tiết mưa nồm thì máy sấy quần áo Emasu là giải pháp tốt nhất.
Sản phẩm có lồng phân nhiệt thiết kế 360 độ giúp khí nóng được lan tỏa đều trong khi máy hoạt động, từ đó quần áo sẽ được sấy khô toàn diện. Bộ phận tản nhiệt lớn giúp khí nóng luân chuyển đều khắp mọi nơi trong phạm vi của tủ, kết hợp với quạt gió tốc độ nhanh, máy có thể sấy được 20 kg quần áo cùng lúc, quá tiện lợi phải không?

Xem chi tiết những ưu điểm nổi bật của máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET308UV (Click xem)


Máy sấy, tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET306 nổi bật nhờ đa chức năng sấy khô từng loại vải:
Máy sấy quần áo Emasu ET306 có từng chế độ sấy khô theo từng chu kỳ với thời gian hẹn giờ từ 15 đến 240 phút. Ngoài ra bạn còn có thể chọn nhiệt độ sấy theo từng loại vải: nhiệt độ cao cho vải cotton, nhiệt độ thấp cho sợi tổng hợp, sấy không cấp nhiệt cho vải bằng lông mềm hay lông tơ, và nhiệt độ trung bình cho vải mỏng.
Một số dòng máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET-306còn sử dụng công nghệ sấy đảo chiều, nhẹ nhàng cho vải vóc, giúp quần áo không bị nhàu và luôn suôn thẳng.

Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET306 (Xem chi tiết)

 Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304 cho khả năng sấy 15-20 kg quần áo cùng một lúc và thời gian sấy rất nhanh chỉ mất ít thời gian mà không tiêu tốn nhiều điện năng. Máy sấy quần áo Emasu ET304 có lồng phân nhiệt 360° giúp khí nóng tỏa đều khắp, quần áo khô đều hoàn toàn.
Emasu ET304 áp dụng phương pháp làm khô tĩnh học tránh làm mài mòn hay làm nhăn quần áo. Ngoài ra, tủ sấy quần áo Emasu ET304 còn sử dụng công nghệ sấy cộng hưởng nhiệt PTC tăng khả năng bảo vệ quần áo lên gấp đôi.
Sản phẩm có màu xanh tươi sáng, được thiết kế độc đáo dạng tủ đứng với khung dễ dàng tháo lắp và cất giữ. Sản phẩm giúp sấy khô quần áo một cách hiệu quả, đồng thời, bảo vệ quần áo khỏi những vi khuẩn và bụi bẩn bên ngoài. Ngoài ra, sản phẩm đa chức năng còn được dùng để cất giữ, làm ấm và giữ sạch quần áo.

 Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304 (Xem chi tiết)


TÊN SẢN PHẨM

Mã sản phẩm: Saiko CD-1200UV

Mã sản phẩm: ET308UV
SỰ GIỐNG NHAU
Điểu chỉnh nhiệt bằng nút vặn để điều chỉnh nhiệt độ và thời gian
Điều khiển điện tử dùng để điều chỉnh nhiệt độ và thời gian bằng điều khiển từ xa vô cùng tiện dụng
Dễ dàng di chuyển với 3 chân
Dễ dàng di chuyển với 4 bánh xe
Tủ sấy kiêm máy sưởi ấm mùa đông
Tủ sấy kiêm máy sưởi ấm mùa đông
SỰ KHÁC NHAU
Công suất hoạt động tối đa: 900 W
 Có 3 chế độ sấy khác nhau: 1.000W – 1.300W – 1.500W
Khối lượng quần áo tối đa trong một lần sấy: 5-7 Kg
Khối lượng quần áo tối đa trong một lần sấy: 15-20 Kg (Tương đương 20 bộ)/01 lần sấy.
Khung tủ sấy: Tủ dạng lồng tròn (Khung hợp kim nhôm)
Thiết kế chân ba chạc nên phải treo quần áo đều nếu không tủ sẽ bị đổ
Khung tủ sấy: Khung Inox siêu bền, rất chắc chắn, chịu lực tốt
Khung inox vô cùng chắc chắn và dầy hơn các loại  máy của Hãng khác
Vỏ tủ: Thiết kế vỏ thông thường
Vỏ tủ: được thiết kế dầy hơn và có khả năng chống chịu đàn hồi tốt hơn
Các chế độ sấy:
– Hơi nóng
– Gió nóng
Các chế độ sấy:
– Hơi nóng
– Gió nóng
– Tia UV
Có thể sấy khô nhanh  hoặc chậm
Có thể sấy khô nhanh hoặc chậm, diệt khuẩn với tia UV
Công nghệ sấy:
Sử dụng công nghệ sấy nhiệt làm giảm thời gian sấy đáng kể
Công nghệ sấy làm khô tĩnh học, bảo vệ quần áo, giữ màu và hương thơm trên quần áo

Chức năng sấy thông minh bằng công nghệ sấy đảo chiều và cộng hưởng nhiệt PTC mà quần áo được sấy nhanh nhưng hoàn toàn không ảnh hưởng đến chất liệu vải, không nhăn, bạc hay mất màu quần áo.

Quần áo nhờ thế cũng giữ nguyên được mùi thơm của nước giặt hay nước xả vải, không lo hôi hám trong mùa đông ẩm ướt nữa.
Sản phẩm có lồng phân nhiệt thiết kế 360 độ giúp khí nóng được lan tỏa đều trong khi máy hoạt động.
Đèn UV diệt khuẩn: Không
Đèn UV diệt khuẩn: Máy sấy ET308UV được tích hợp tia UV diệt khuẩn 99,99%
Tủ sấy quần áo EMASU  Nhật Bản ET308UV được trang bị đèn UV diệt khuẩn, diệt nấm mốc tới 99,99%, đây là công nghệ mới nhất năm nay.
Chức năng hẹn giờ:
Có thể điều chỉnh đến 180 phút
Chức năng hẹn giờ:
Có khả năng hẹn giờ linh động từ 15 đến 240 phút, cho bạn thoải mái thời gian để làm những công việc khác mà không cần lo lắng bồn chồn liệu quần áo đã được sấy khô hẳn hay chưa.
Máy sấy, tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản tủ hình chữ nhật ET306, ET308UV có màu Xanh sang trọng, sạch sẽ
Bảng điều khiển: Theo nút vặn
Bảng điều khiển:
Có thể điều khiển trên màn hình điện tử (cảm ứng) hoặc Điều khiển từ xa
Các chức năng khác:
– Khí nóng tỏa đều khắp lồng sấy, quần áo khô hoàn toàn.
– Quạt gió tốc độ nhanh, hổi khí giúp làm khô nhanh quần áo.
– Kkhử mùi, chống nấm mốc.
– Chống nhăn, chống bụi cho quần áo, ít làm bạc màu.
– Có thể làm máy sấy hoặc móc treo quần áo, tủ treo quần áo.
Các chức năng khác:
– Máy sấy quần áo Emasu ET308UV có lồng phân nhiệt 360° giúp khí nóng tỏa đều khắp, quần áo khô đều hoàn toàn.
– Quạt gió tốc độ nhanh, êm ái, thổi khí giúp làm khô nhanh quần áo.
– Có đèn UV diệt khuẩn tới 99,99%, khử mùi, chống nấm mốc toàn phần.
– Chống nhăn, chống bụi cho quần áo, không làm bạc màu.
– Có thể làm máy sấy hoặc móc treo quần áo, tủ treo quần áo.
– Nhỏ gọn, nhẹ dễ dàng tháo rời và tiện di chuyển khi đi du lịch
Bảo hành: Sửa chữa 12 tháng
Bảo hành: Đổi mới 24 tháng
Thương hiệu: Saiko
Xuất xứi: Trung Quốc
Thương hiệu: Emasu (Click xem)
Xuất xứ: Japan (Click xem)

Qua thông tin trên Bộ phận hỗ trợ khách hàng chúng tôi hi vọng quý khách đã tự trả lời được nhiều câu hỏi hoặc những thắc mắc cũng như tự chọn cho gia đình mình được sản phẩm tủ sấy quần áo phù hợp nhất.


 Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản

















 MỘT SỐ SẢN PHẨM TỦ SẤY LIÊN QUAN KHÁC

 
























 






























 




































Tủ sấy quần áo Sunhouse SHD2707 (Xem chi tiết)

Cửa hàng phân phối & bán tủ (máy) sấy quần áo Sunhouse tủ vuông SHD2707

Tủ sấy quần áo Sunhouse tủ vuông SHD2707
 DANH SÁCH CÁC SIÊU THỊ ĐẠI LÝ CỬA HÀNG UY TÍN NHẤT

Các siêu thị đại lý cửa hàng bán tủ sấy quần áo cao cấp chính Hãng uy tín giá rẻ 

DANH SÁCH CÁC SIÊU THỊ ĐẠI LÝ CỬA HÀNG BÁN TỦ SẤY MÁY SẤY QUẦN ÁO UY TÍN Ở HÀ NỘI VÀ CÁC TỈNH KHÁC

Cửa hàng bán tủ sấy quần áo cao cấp chính hãng ở Hà Nội


 HỆ THỐNG PHÂN PHỐI TỦ SẤY QUẦN ÁO UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
  
NGUỒN GỐC XUẤT XỨ TỦ SẤY (MÁY SẤY) QUẦN ÁO EMASU NHẬT BẢN